Tuesday 16 April 2013

Doanh nghiệp tích cực tham gia Tháng hành động vì người tiêu dùng


Sáng 28-2, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị doanh nghiệp tham gia Tháng hành động vì người tiêu dùng (NTD) năm 2013.
Theo Ban Tổ chức, “Tháng hành động vì NTD” là một điểm nhấn mới của chương trình Hành động vì quyền NTD 2013, được tổ chức từ ngày 1 đến 31/3/2013.

“Tháng Hành động vì NTD” có thể coi là động thái thiết thực kích cầu sau Tết được nhiều doanh nghiệp chờ đón và cũng là cơ hội để NTD tiếp cận với hàng Việt chất lượng, giá tốt với cam kết đảm bảo quyền lợi NTD của các DN. Website hangvietchinhhang.vn chuyên bán hàng Việt sẽ được ra mắt và chính thức đi vào hoạt động.

Hưởng ứng Tháng hành động có hơn 100 điểm bán hàng của các DN đã đăng ký tham gia và cam kết thực hiện đúng 8 quyền của người tiêu dùng, các quy định trong công tác đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua sắm trong tháng. Ban Tổ chức kêu gọi các DN hưởng ứng thông qua việc phát triển thúc đẩy hàng Việt Nam, đem lại quyền lợi cho người tiêu dùng được mua những mặt hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ, giá hợp lý, đảm bảo chất lượng và DN cũng thể hiện được đã vì người tiêu dùng Việt Nam.
 

Tại hội nghị, đại diện siêu thị điện máy PICO cho biết: Siêu thị đã có kế hoạch tặng thêm thời gian bảo hành cho các khách hàng mua sản phẩm trong tháng 3, thực hiện phát phiếu bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho một số nhóm sản phẩm kể cả khách hàng không mua tại Pico… VNPT Hà Nội thông báo tiếp tục tăng cường nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, khách hàng gọi điện tới 2 số điện thoại (04)800126 và (04)38700700 sẽ được tư vấn và lắp đặt các dịch vụ như điện thoại di động Vinaphone; MegaVNN, FiberVNN, truyền hình MyTV... một cách nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí; Hapro sẽ giảm giá ít nhất 3% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán và có quà tặng cho tất cả các khách hàng mua số lượng nhiều, ngoài ra mức giảm giá có thể lên đến 15% cho các sản phẩm do Hapro sản xuất.

Tổng đài 04.1081 là kênh thông tin chính thức chuyên tư vấn về luật và các vấn đề liên quan đến bảo vệ quyền lợi NTD, tư vấn khiếu nại khi NTD mua phải hàng hóa kém chất lượng.

Chương trình kỷ niệm ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới 15-3 và khai mạc chương trình Hành động vì quyền người tiêu dùng năm 2013 sẽ tổ chức vào 20h00 ngày 6-3-2013 tại siêu thị Pico, 173 Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội; được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 –Đài truyền hình Hà Nội.

No comments:

Post a Comment